Wednesday, August 25, 2010

มาสด้า2 ใหม่ สปอร์ตน้องใหม่สายพันธุ์มาสด้า เปิดตัวแรงโดนทั้งดีไซน์และคุณภาพ ราคาเริ่มต้นเพียง 5 แสนเศษ คว้าหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค "เป้ อารักษ์" เป็นพรีเซ็นเตอร์

มาสด้า2 ใหม่ สปอร์ตน้องใหม่สายพันธุ์มาสด้า เปิดตัวแรงโดนทั้งดีไซน์และคุณภาพ ราคาเริ่มต้นเพียง 5 แสนเศษ คว้าหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค "เป้ อารักษ์" เป็นพรีเซ็นเตอร์



กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 17 พฤศจิกายน 2552 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ต มาสด้า2 ใหม่ แฮ็ชแบ็ค 5 ประตู สปอร์ตน้องใหม่สายพันธุ์มาสด้าที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ภูมิภาคอาเซียน พร้อมคว้า "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ เป็น พรีเซ็นเตอร์คนแรกของมาสด้าประเทศไทย มาสด้า2 ใหม่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมาสด้าแบบ "ซูม-ซูม" ด้วยสไตล์โดดเด่น ดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว และระบบความปลอดภัยสูงสุด และเป็นรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ที่ให้พลังที่ขับสนุกสอดคล้องเป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับ มาสด้า2 ใหม่ นับเป็นรถสปอร์ตที่ได้รับยกย่องให้เป็นรถรางวัลระดับโลก ในฐานะเจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลก (World Car of the Year) และรางวัลคุณภาพจากทุกมุมโลกอีก 50 รางวัล การันตีผ่านเกณฑ์ความปลอดภัยจากยุโรประดับสูงสุด 5 ดาว ให้ลูกค้าคนไทยมีเฮเปิดราคาเริ่มต้นเพียง 535,000 บาท

จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า รถยนต์นั่งสปอร์ต มาสด้า2 ใหม่ นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของมาสด้า เพราะได้รับการกล่าวขวัญว่า เป็นรถสัญชาติญี่ปุ่นที่มีคุณภาพเหนือกว่ารถชั้นนำกว่า 39 รุ่น โดยประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างมากมายจากทั่วโลก และเป็นเจ้าของรางวัลคุณภาพจากทั่วโลกแล้วกว่า 51 รางวัล รวมทั้งรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลก หรือ World Car of the Year ในปี 2008 การเปิดตัวมาสด้า2 โฉมใหม่ในเมืองไทยครั้งนี้ นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งมาสด้าเชื่อมั่นว่า ความสำเร็จของมาสด้า2 ใหม่ จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้มาสด้าเติบโต กลายเป็นแบรนด์ฮิตติดตลาด ทั้งนี้เพราะมาสด้ามีความพร้อมหลายด้าน ได้แก่ มีความโดดเด่นในการออกแบบรถยนต์นั่ง ดังที่เห็นจากมาสด้า3 และรถมาสด้า2 ใหม่ ก็เป็นรถสปอร์ตคาร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ซึ่งมีฐานผลิตก็อยู่ในประเทศไทย

รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้มาสด้าในประเทศไทย เพราะเป็นยนตรกรรมคุณภาพที่ผู้บริโภครอคอยมากที่สุดในปีนี้ เหตุจากความลงตัวของทุกองค์ประกอบ ทั้งแนวทางการออกแบบรูปโฉมที่สะดุดตา รูปลักษณ์ให้ความรู้สึกสปอร์ต โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว พร้อมความสะดวกภายใน รถมาสด้า2 ใหม่ประกอบอย่างประณีตด้วยวัสดุคุณภาพสูง สิ่งที่ทำให้มาสด้า2 โดดเด่น จนพิชิตรางวัลรถยอดเยี่ยมของโลกคือ การใช้เทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนารถสปอร์ต เรียกว่า "เทคโนโลยีไลท์เวท (Lightweight Technology) ลดน้ำหนักส่วนเกินที่ไม่จำเป็นของรถลง แต่ช่วยให้สมรรถนะของรถดีขึ้น การหยุดรถขณะใช้ความเร็วทำได้แม่นยำขึ้น ที่สำคัญช่วยให้รถประหยัดน้ำมันมากขึ้น มาสด้า2 ใหม่ สามารถลดน้ำหนักส่วนเกินลงถึง 100 กิโลกรัม หรือ 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน และที่แน่นอนคือ ระบบช่วงล่างอันเลื่องชื่อของมาสด้า ทุกองค์ประกอบของมาสด้า2 ใหม่ จึงตอบสนองการขับขี่ที่สนุกสนานตามแบบฉบับ "ซูม-ซูม" อย่างแท้จริง

จอห์น กล่าวว่า นอกเหนือการนำเสนอรถที่มีคุณภาพและจุดขายที่โดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งในตลาด ผู้จำหน่ายมาสด้ายังพร้อมแล้วในการต้อนรับลูกค้าด้วยรูปโฉมใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 104 แห่งทั่วประเทศสามารถรองรับและให้การบริการแบบมืออาชีพแก่ลูกค้าในระยะยาวได้เป็นอย่างดี โปรเจ็กท์การปรับโฉมโชว์รูมบริการและศูนย์บริการได้เริ่มมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และแล้วเสร็จเกือบทุกแห่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผู้จำหน่ายลงทุนกับการให้ความมั่นใจลูกค้านี้สูงถึง 221 ล้านบาท เพื่อรองรับด้านการขาย ความพร้อมของอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง และบริการหลังการขายแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ จากงานเปิดตัวมาสด้า2 ใหม่ ให้แก่ผู้จำหน่าย ในงาน ASEAN B-CAR LAUNCH ที่พัทยา ผู้จำหน่ายทั่วประเทศได้สัมผัสและทดลองขับได้แล้วทุกโชว์รูมทั่วประเทศ

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่ามาสด้า2 ใหม่นับเป็นรถที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาและในปัจจุบันนี้ แนวทางการทำตลาดจะเน้นภาพลักษณ์ของความเป็นรถยนต์สปอร์ตที่ดีที่สุดในตลาดรถกลุ่ม B-CAR เมืองไทย อันเป็นช่องว่างในตลาดที่ยังไม่มีแบรนด์ใดกินตลาดอยู่ และถือเป็นการมอบทางเลือกใหม่แก่ผู้บริโภค ทางเลือกที่เป็นรถซิตี้คาร์คุณภาพเทียบเท่ารุ่นใหญ่ ที่ประหยัดน้ำมันแต่ยังคงให้สมรรถนะขับขี่ที่เร้าใจและปลอดภัย มีปัจจัยมากมายที่ช่วยขยายภาพลักษณ์นี้ ทั้งจากรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลก การผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรปในระดับสูงสุด คือระดับ 5 ดาวจาก EURO NCAP (European New Car Assessment Program) เครื่องยนต์ MZR 1500 ซีซี ที่เหมาะสมกับน้ำหนักตัวรถ ให้ความสนุกสนานกับการขับขี่ด้วยความคล่องตัวทั้งถนนในเมืองและบนไฮเวย์ พิเศษด้วยคุณสมบัติของแรงบิดที่ต่อเนื่องตั้งแต่รอบต่ำจึงตอบสนองได้รวดเร็วฉับไว อันเป็นพื้นฐานของสมรรถนะรถสปอร์ต และเป็นคุณสมบัติที่ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

มาสด้า2 ใหม่ มีรูปโฉมที่สปอร์ต ตั้งแต่ดีไซน์ของกระจังหน้า กระจังหน้าส่วนล่าง ไฟหน้า กรอบไฟตัดหมอก ไฟท้าย และเส้นสายโฉบเฉี่ยวรอบคัน เสริมความสปอร์ตอีกขั้นด้วยชุดสปอร์ตของกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง ที่มาพร้อมช่วงล่าง SPORT SUSPENSION กับล้ออัลลอยด์ขอบ 16 นิ้ว

มาสด้า2 ใหม่ ถูกประกอบอย่างปราณีตด้วยวัสดุเกรด A ภายในกว้างขวางสบาย พร้อมอุปกรณ์หรูหราแบบรถใหญ่มาช่วยสร้างความสะดวกในการใช้งาน เช่น ปุ่มควบคุมควบคุมชุดเครื่องเสียงที่พวงมาลัย เครื่องเล่น CD/MP3 ช่องAUX สำหรับพ่วงต่อ iPod กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Smart Keyless Entry เปิด-ปิดรถด้วยระบบอัตโนมัติ ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Keyless Start System สตาร์ทรถเพียงบิดปุ่ม เบาะหลังแบบปรับพับได้ พร้อม Immobilizer และสัญญาณกันขโมย

เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOCH) 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1500 ซีซี 103 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 135 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ S-VT (Sequential Valve Timing) และระบบวาล์วควบคุมการไหลเวียนของไอดี TSCV (Tumble Swirl Control Value) ตอบสนองการขับขี่ทุกจังหวะความเร็วและแม่นยำ พวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฟฟ้า EPAS (Electric Power Assistance Steering) แม่นยำคุมได้ได้ตามสั่ง รัศมีวงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงออกเทน 91 ขึ้นไป หรือน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E10 และ E20 ช่วงล่างถูกออกแบบให้ยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นใจและนุ่มนวล ซึ่งคุณภาพช่วงล่างของมาสด้าเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั่วโลก ระบบความปลอดภัยรอบคันด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ TRIPLE H ที่ให้ความแข็งแกร่งทนทานสูง โครงรถผลิตจากเหล็กกล้าชนิดพิเศษ "อัลตร้า ไฮ เทนไซล์ สตีล" (Ultra High Tensile Steel) ที่น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง เหนียวทนทานกว่าเหล็กทั่วไป คุณสมบัติรับและส่งถ่ายแรงกระแทกให้กระจายไปทั่วคัน เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารภายใน เสริมด้วยถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า พร้อมระบบเบรก ABS ทั้ง 4 ล้อ และ EBD ช่วยกระจายแรงเบรก ทำให้ระยะเบรกสั้นลง

กลยุทธ์ด้านราคา เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทางมาสด้าพิจารณาในการนำมาสด้า2 ใหม่ ลงสู่ตลาด ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5แสนเศษๆ ในขณะที่รุ่นท๊อปซึ่งภายนอกและช่วงล่างมีชุดสปอร์ตเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ราคายังต่ำกว่า 7 แสนบาท เมื่อเทียบคุณสมบัติที่มาสด้า2 ใหม่ มีมาให้กับราคา นับว่าเป็นรุ่นหนึ่งในตลาดที่คุ้มค่ามาก มาสด้า2 ใหม่ มีด้วยกัน 4 รุ่นคือ



• รุ่น Groove Sports M/T เกียร์ธรรมดา ราคาจำหน่าย 535,000 บาท

• รุ่น Groove Sports A/T เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 570,000 บาท

• รุ่น Spirit Sports A/T เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 640,000 บาท

• รุ่น Maxx Sports A/T เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 690,000 บาท

นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวว่า สำหรับมาสด้า2 ใหม่ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่วางไว้คือ คนหนุ่ม-สาวที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ของตัวเอง และไม่ชอบตามใคร เป็นกลุ่มนิสิต-นักศึกษา และผู้เริ่มต้นชีวิตการทำงาน การสื่สารภาพลักษณ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็วชัดเจน โดยการใช้ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งเป็นศิลปิน นักแสดงหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดในยุคนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และถือว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของมาสด้าในประเทศไทยอีกด้วย เป้มีบุคลิกภาพที่สะท้อนตัวตนของมาสด้า2 ใหม่ ได้อย่างชัดเจน และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่าง รวดเร็ว ซึ่งจะเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 45 วินาที โฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร สื่อป้าย และสื่อออนไลน์ โดยเน้นกระแสจากกรุงเทพฯ เป็นหลัก และในหัวเมืองหลักๆ ในต่างจังหวัด มาสด้าได้ทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายในพื้นที่ ในการลงพื้นที่จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเปิดตัวรถอย่างเต็มที่ทั่วประเทศ

นอกจากนี้มาสด้าได้เตรียมมีกิจกรรมด้านการตลาดในช่วงเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ได้แก่ เป็นผู้สนับสนุนของรางวัลในโปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับกลุ่ม CPN ประกอบด้วยเซ็นทรัลพลาซ่า เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นผู้สนับสนุนหลักภาพยนตร์ขวัญใจวัยรุ่นแห่งปี "THE TWILIGHT SAGA: NEW MOON" ร่วมกับมงคล เมเจอร์ และสนับสนุนของรางวัลสำหรับผู้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กับโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ การตลาดแบบครบวงจรเป็นการเอื้อให้ลูกค้ารับรู้สินค้าได้อย่างรวดเร็ว เกิดความคุ้นเคย และได้สัมผัสประสบการณ์ และทดลองขับ รวมทั้งจะจัดให้สื่อมวลชนทั้งไทยและจากภูมิภาคอาเซียนได้ไปร่วมทดลองขับที่จังหวัดเชียงใหม่

การเปิดตัวรถยนต์สปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ ในครั้งนี้นับเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของมาสด้า ซึ่งคาดว่าจะทำให้มาสด้ามียอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด และกลับมาครองใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างยั่งยืนตลอดไป ในช่วงเปิดตัว มีแพ็คเก็จต้อนรับลูกค้ามาสด้า2 ใหม่ (Welcome to New Mazda2) ลูกค้าที่จองและออกรถภายในปีนี้ จะได้รับประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่งฟรี 1 ปีคาดการณ์จะมียอดจองมาสด้า2 ใหม่ ในช่วงเปิดตัวเดือนแรกอยู่ที่ประมาณ 2,500 คัน และสามารถส่งมอบรถได้ทันที

# # #

Unveiled New Mazda2 Life Begins With Mazda Latest Sports Car – Makes a Hit with Design and Quality with Entry Price at 535,000 Baht



Bangkok – Thailand, 17 November 2009 – Mazda Sales (Thailand) unveiled the long-awaited New Mazda2 five-door hatchback in Thailand as the first country in the ASEAN region. Superstar “Pae Arak Amornsuppasiri” is selected as New Mazda2 brand ambassador for Thailand launch. The New Mazda2 inherits the fun-to-drive Zoom-Zoom DNA that is common to all Mazda vehicles, offering harmony between sports styling, excellence safety and quality and dynamic performance. Touted as the world’s best sports car, the Mazda 2’s prestigious accolades include the World Car of the Year award, plus 50 worldwide awards and a maximum 5-star safety rating from Euro NCAP. Prices start from Baht 535,000.

John Ray, Managing Director, Mazda Sales Thailand, revealed that “we take great pride in the New Mazda2 sports car. The car is recognized as the Japanese car that beat over 39 models of European cars in terms of quality. The Mazda2 has posted highly successful global sales since its first launch and has so far gained 51 awards from across the world, including the World Car of the Year 2008. This is the first time for consumers in Thailand and the ASEAN region to experience the Mazda2. We are confident that the car will mark a major turning point for Mazda to emerge as a top car brand among Thai consumers. This is simply because of the outstanding design and quality attributes of Mazda as previously seen in Mazda3. New Mazda2 is designed to be a sports car that truly meets the urban lifestyle needs and is also manufactured in Thailand.

As the most highly-anticipated car of the year, the New Mazda2 sports car will mark new era of Mazda’s history in Thailand. The sense of refinement can be perceived from both exterior and interior – with stunning design, sporty and athletic exterior, exceptionally generous standard equipment, quality craftsmanship with high standard of materials. Lightweight technology utilized in the development of the sports car has been applied to the New Mazda2 to significantly reduce the car weight, making the car 100 kilograms or 30% lighter than the previous model. The results are better running and breaking performance as well as lower fuel consumption. The New Mazda2 features a highly-regarded suspension system to ensure its original Zoom-Zoom driving pleasure.

Apart from class-leading quality and performance, the readiness of Mazda dealership network and service centers, currently reaching 104 nationwide, is also a major factor in supporting the sales of the New Mazda2 and ensuring long-term after sales service availability for customers. The dealership showroom revamp, which started last year, is currently almost completed in all dealers. Mazda dealership network decided to invest an amount of baht 221 million to give full support in sales, spare parts and after-sales services for the New Mazda2. Positive feedbacks from the recent ASEAN B-Car dealer launch and test drive of the New Mazda2 in Pattaya strongly proved the car’s outstanding performance.

According to Sureetip La-Ongthong, Marketing Director, Mazda Sales Thailand “the New Mazda2 is the most talked-about car since the beginning of the year. The marketing strategy focuses on its quality attributes and image as the best sports car in B-car segment, which still has a plenty of room to grow and yet to be dominated by any brand. The New Mazda2 offers a new alternative for consumers who are looking for a sports car with the standard quality of larger car, with outstanding fuel efficiency and uncompromised safety and driving pleasure. The car is also the winner of World Car of the Year award and scores maximum five stars safety rating on the Euro NCAP standard. The New Mazda2 features MZR 1,500 CC engine, offering outstanding driving dynamics for both city and highway while generating a strong and continuous torque at low rpm to ensure prompt response and fuel efficiency.

Sporty elements are visible all over the exterior from front grille and lower front grille, sports front bumper, projector head lamps and fog lamps, Sports Package front and rear bumpers and the side skirts, rear sports spoiler with brake light, sports suspension and 16-inch aluminum alloy wheels.

The interior is spacious and comfortable, with audio remote control in steering wheel, CD/MP3 player along with an AUX jack for plugging in IPod to use with the car’s audio system. Other standard equipment include foldable rear seats, smart keyless entry and start system by just pushing Engine Start button, anti-theft immobilizer system,

The MZR 1,500cc, 103 Hp power unit, with inline-four-cylinder, DOHC, 16-valve engine is Octane91, E10 and E20 compatible, offering maximum torque of 135Nm/4,000rpm with key features including Sequential Valve Timing (S-VT) system, Tumble Swirl Control Valves (TSCVs) in the intake manifold, drive-by-wire electronic throttle for enhanced responsiveness. New Mazda2 has an Electric Power Assist Steering (EPAS) system which delivers precise handling with a minimum turning circle of 4.9 meters and ready for 91-octane gasoline and gasohol E10, E20. The well-regarded suspension system is specially designed to offer riding smoothness and steadiness. Safety wise, the New Mazda2 comes with dual front airbags, and incorporates Mazda’s Triple H safety cell and ultra-high tensile steel, resulting in lightweight, high-strength body structure capable of absorbing and dispersing impact energy in the event of a collision and helps prevent cabin deformation. Other safety measures include, SRS two front airbags, ABS with Electronic Brake-force Distribution (EBD).

The price range of the New Mazda2, starting at baht 535,000 for the 1,500cc model and 690,000 for the top model, provides customers unmatched value considering the choice of standard equipment, safety features and accessories offered. The New Mazda2 is available in four variations, as follows:

• Groove Sports, manual transmission, priced baht 535,000

• Groove Sports, automatic transmission, priced baht 570,000

• Spirit Sports, automatic transmission, priced baht 640,000

• Maxx Sports, automatic transmission, priced baht 690,000

“The main target for the New Mazda2 is young people who love unique lifestyle, primarily university students and first jobbers. Superstar Pae Arak Amornsuppasiri is chosen as the New Mazda2 ambassador since his attitudes and characters are relevant and compelling to the target group. He is also the first presenter of Mazda brand in Thailand. Comprehensive, nationwide marketing strategy is utilized for the launch of the New Mazda2. This includes a 45-second TVC, print ads, and online media as well as marketing activities in partnership with local and international business alliances to reach out to our target audience and give them a first-hand experience of the New Mazda2.

The New Mazda2 will be a grand prize for New Year promotion campaign of CPN Group, comprising Central Plaza, Central Festival and CentralWorld and joins Mongkol Major in sponsoring the movie “The Twilight SAGA: New Moon” and sponsor the gifts for audience of the movie at Major Cineplex theatres. We also planned to host a test drive for media representatives from Thailand and ASEAN region in Chiang Mai.”, added Sureetip

The launch of the New Mazda2 marks a new chapter in the history of Mazda – in which the Mazda aims to generate strong sales growth and regain the status of Thailand favourite car brand among consumers. Mazda also launches the “Welcome to New Mazda2” special package for purchasers of the New Mazda2 for this year, with one-year full coverage insurance. Mazda expected sales of 2,500 units for the New Mazda2 this year.



**************************************************************************



Sarathun sakkarawech

sarathun@caronline.net

No comments:

Post a Comment