Wednesday, August 25, 2010

เปิดจองพื้นที่งาน 'มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27' คึกคัก ค่ายรถมั่นใจเศรษฐกิจปลายปีฟื้น สดใส รถเล็กประหยัดพลังงานมาแรง

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมพร้อมจัดงานครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2553 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมั่นใจว่าตลาดรถจะคึกคักเช่นทุกปี ซึ่งปีนี้มีสัญญาณจากหลายค่ายว่าจะเปิดตัวหรือจัดแสดงรถต้นแบบ รวมถึงรถขนาดเล็กประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมภายในงาน ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าตลอดทั้งปี 2553 อุตสาหกรรมยานยนต์น่าจะขยายตัวเพิ่ม 10% โดยเฉพาะช่วงไตรมาสสุดท้ายเศรษฐกิจจะเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน



สำหรับการจัดงานปีนี้ ยังคงใช้พื้นที่ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 รวม 60,000 ตารางเมตร โดยพื้นที่แสดงรถยนต์ใหญ่ที่สุดมีขนาด 1,480 ตารางเมตร ส่วนพื้นที่เล็กสุดสำหรับรถยนต์มีขนาด 308 ตารางเมตร และจากการเปิดรับจองพื้นที่ในวันแรก (วันนี้ 9 มิ.ย.) บริษัทผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทุกฝ่ายเชื่อมั่นว่าตลาดจะเติบโตขึ้น เห็นได้จากไตรมาสแรกยอดขายรถดี โดยเฉพาะภาคการส่งออก แม้ว่าไตรมาสที่ 2 อาจชะลอเล็กน้อยจากปัญหาการเมืองภายในประเทศ แต่คาดว่าตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไปตลาดจะกระเตื้องอีกครั้ง

ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" กล่าวต่อว่า “ในฐานะผู้จัดงาน มีความเชื่อมั่นตั้งแต่เริ่มต้นว่า ภาพความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ผู้ผลิตและผู้บริโภค จะปรากฏให้เห็นชัดเจนในงานดังกล่าว ซึ่งเป็นไปตามแนวคิด “น้ำหนึ่งใจเดียว...สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก” หรือ UNIFY…CREATE EARTH-LOVING VEHICLES เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมโลกที่เกิดขึ้นอย่างจริงจัง



งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2553 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลาเปิด-ปิดงาน วันธรรมดาเวลา 12.00-22.00 น. เสาร์และอาทิตย์ และวันหยุดราชการเวลา 11.00-22.00 น. ปิดการจำหน่ายบัตรเข้างาน เวลา 21.00 น. ของทุกวัน



**************************************************************************



สารฑูล สักการเวช

sarathun@caronline.net

No comments:

Post a Comment