Wednesday, August 25, 2010

Barcelona Motor เปิดโชว์รูม BMW ใหม่ บนถนนวิภาวดี-รังสิต

Barcelona Motor เปิดโชว์รูม BMW แห่งใหม่บนถนนวิภาวดี-รังสิต เพื่อขยายเครือข่ายบุกตลาดรถหรูระดับพรีเมียมในเขตกรุงเทพฯโซนเหนือ ซึ่งให้บริการครอบคลุมทั้งในด้านขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู นอกจากนั้นยังมีแผนกรถยนต์ผ่านการใช้งานแล้วภายใต้แบรนด์ BMW Premium Selection ด้วย

คุณวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธาน บาเซโลนา กรุ๊ป กล่าวว่า “บาเซโลนาเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยูที่มีความเพียบพร้อมที่สุด ทั้งในด้านประสบการณ์และความชำนาญสำหรับทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู สำหรับโชว์รูมใหม่ของ Barcelona Motor บนถนนวิภาวดี-รังสิตนี้เป็นการลงทุนต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในส่วนของรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าในเชิงรุกสำหรับเขตกรุงเทพฯโซนเหนือโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการลงทุนเพื่อขยายความคลอบคลุมของเครือข่ายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดศูนย์จำหน่ายและบริการ บาเซโลนา ภูเก็ต และบาเซโลนา เชียงใหม่ ในปีที่ผ่านมา”

BMW Gallery คอนเซ็ปต์โชว์รูมเพื่อการบริการลูกค้าระดับระดับเฟิร์สตคลาส

โชว์รูมใหม่ของ Barcelona Motor บนถนนวิภาวดี-รังสิตนี้ให้บริการทั้งด้านขายและเซอร์วิสสำหรับลูกค้ารถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยคอนเซ็ปต์โชว์รูม “BMW Gallery” เพื่อให้ลูกค้าเลือกชมผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างผ่อนคลายและสะดวกสบาย พื้นที่ทั้งหมด 3,500 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูมกว้างขวางขนาด 1,000 ตารางเมตรถูกจัดแบ่งเพื่อการจัดแสดงรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่างๆเสมือนชมงานศิลป์ในแกลเลอรี่ระดับหรู นอกจากนั้นยังมีมุมพักผ่อนเพื่อการนัดพบปะสังสรรค์ของแฟนรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูอีกด้วย



ในส่วนของแผนกเซอร์วิสหลังการขายมีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรสามารถ มีช่องการให้บริการถึง 14 ช่องซ่อม สามารถรองรับการบริการได้ถึง 50 คันต่อวัน การให้บริการเพียบพร้อมด้วยระบบที่ทันสมัย ทั้งในส่วนของระบบวิเคราะห์และระบบฐานข้อมูลเทคนิคที่ต่อตรงกับศูนย์ข้อมูลเทคนิคที่ประเทศเยอรมนี ช่างผู้มีประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะทาง และคลังอะไหล่ที่พร้อมให้บริการอะไหละสำหรับรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น

มร. มิคาเอล คอร์ดิส ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีนี้ นอกจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยจะเน้นที่การนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่และเทคโนโลยีที่เหนือชั้นสำหรับผู้บริโภคในตลาดเมืองไทยแล้ว ยังมุ่งเน้นด้านการบริการลูกค้าเพื่อรากฐานที่มั่นคงในอนาคต สำหรับโชว์รูมใหม่ของ Barcelona Motor ที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี-รังสิตจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการเจาะตลาดทั้งในด้านขายและเซอร์วิสในโซนเหนือของกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นโซนที่มีความสำคัญมาก เพราะว่าฐานลูกค้าในเขตนี้เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูงสำหรับรถระดับพรีเมียม ซึ่งทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยมั่นใจว่าตัวแทนจำหน่ายที่มีประสบการณ์และความชำนาญทั้งงานด้านขายและบริการอย่างบาเซโลนา มอเตอร์จะช่วยให้การขยายฐานในเขตกรุงเทพฯ โซนเหนือเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ”





Barcelona Motor เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารงานของ คุณวิทิต ลีนุตพงษ์ และด้วยประสบการณ์ ความชำนาญด้านเทคนิค และการบริหารงานระดับมืออาชีพ Barcelona Motor มุ่งเน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทั้งในส่วนของการบริการก่อนและหลังการขาย ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่า “จากรุ่นสู่รุ่น ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจอยู่เสมอ”

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ Barcelona Motor ร่วมกับ K-Bank เสนอแคมเปญจ์ผ่อนชำระค่ารถเต็มจำนวน หรือดาวน์ 25% ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลา 10 เดือน สำหรับส่วนบริการหลังการขาย ผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือนพร้อมรับคะแนนสะสม 3 เท่า และบัตรน้ำมัน ปตท. ตั้งแต่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2552 เท่านั้น

No comments:

Post a Comment