Wednesday, August 25, 2010

นิสสัน มาร์ช รุกไม่เลิก จัดซิตี้ ทัวร์ ไดรฟ์ “ช็อตเด็ดกับมาร์ช ได้ชิดกับเคน” ย้ำกระแสรักษ์สิ่งแวดล้อม ประกวดถ่ายภาพมาร์ช ......”

นิสสัน มาร์ช รุกไม่เลิก จัดซิตี้ ทัวร์ ไดรฟ์

“ช็อตเด็ดกับมาร์ช ได้ชิดกับเคน” ย้ำกระแสรักษ์สิ่งแวดล้อม ประกวดถ่ายภาพมาร์ช ......”



กรุงเทพมหานคร (วันที่ 8 มิถุนายน 2553) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม ประกวดถ่ายภาพรถยนต์มาร์ช กับแนวคิดอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ตอกย้ำภาพรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจหรือเจ้าของรถยนต์มาร์ช ได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถยนต์มาร์ช พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พร้อมเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวดครั้งนี้



กิจกรรม “ช็อตเด็ดกับมาร์ช ได้ชิดกับเคน” จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ ได้ส่งแนวคิดของรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม จากรถยนต์นิสสัน มาร์ช ผ่านภาพถ่ายของตนเอง ซึ่งผู้ประกวดจะต้องมีรถยนต์มาร์ชเป็นองค์ประกอบในภาพที่ส่งเข้าประกวด ส่วนองค์ประกอบอื่น ๆ ที่จะสื่อถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้นเปิดอิสระให้กับผู้ประกวดในการนำเสนอ

“การประกวดครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่เราต้องการสื่อความเป็นนิสสัน มาร์ช ในมุมของยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นคุณลักษณะสำคัญของรถยนต์รุ่นนี้” คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวและเสริมว่า “นิสสัน มาร์ช คือรถอีโค คาร์ คันแรกในประเทศไทย เป็นรถยนต์ที่นิสสันภาคภูมิใจ ทั้งจากการเป็นผู้นำร่องโครงการและทำให้คนไทยสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ช่วยลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างง่าย ๆ สำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน”

ผู้ชนะการประกวดครั้งนี้จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท รองชนะเลิศ 30,000 บาท และ

15,000 บาทตามลำดับ และสิทธิในการร่วมกิจกรรมขับรถยนต์นิสสัน มาร์ช กับเคน ธีรเดช พรีเซ็นเตอร์ ส่วนผู้เข้ารอบสุดท้ายอีก 17 ท่านจะได้เข้าร่วมกิจกรรมขับรถมาร์ชกับเคน แบบ ซิตี้ ทัวร์ ที่จะพาผู้ชนะและเข้ารอบสุดท้ายได้เพลิดเพลินกับการขับรถนิสสัน มาร์ช อีโค คาร์ เป็นการชมสถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร ทั้งในแบบคลาสสิคและสนุกสนานพร้อมกับพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์ประหยัดน้ำมัน ที่ขับง่าย จอดง่าย ทุกสถานการณ์ในแบบ ซิตี้ ทัวร์ ไดรฟ์อย่างเต็มอิ่ม

เปิดรับภาพประกวดตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2553 ประกาศผลการตัดสินวันที่

25 สิงหาคม 2553 ผู้สนใจสามารถรับทราบรายละเอียดและสมัครร่วมการประกวดได้ที่ www.nissan.co.th หรือที่หมายเลข 02-4019600

กติกา การเข้าร่วมประกวด



ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ สามารถส่งภาพถ่ายภายใต้แนวคิดรักษ์สิ่งแวดล้อมกับนิสสัน มาร์ช โดยถ่ายภาพรถยนต์มาร์ชรุ่นปัจจุบัน 2553 (รถจริงหรือรูปถ่าย) เต็มคันกับแนวคิดดังกล่าวตามความคิดสร้างสรรค์ของตนเองขนาดไม่น้อยกว่า 3 MB พร้อมใบสมัครและคำอธิบาย โดยสามารถส่งเข้าประกวด

2 ช่องทางคือ

1. ผ่านทาง nissanmarch_photocontest@hotmail.com

2. ส่งเอกสารใบสมัครคำอธิบายภาพ และภาพถ่ายในรูปแบบ CD มาที่ Nissan Photo Contest

ตู้ ปณ 1166 ปณฝ.รามคำแหง กทม 10241 ภายในวันที่ 18 สิงหาคม 2553

ผู้สนใจสามารถทราบเงื่อนไขในการประกวดและรายละเอียดทั้งหมด รวมทั้งภาพตัวอย่างได้ที่ www.nissan.co.th/march/photocontest



ภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกแสดงขึ้นบน นิสสัน มาร์ช โฟโต้ คอนเทสต์ แฟนเพจ และได้เปิดโอกาสให้มีการโหวตจากสาธารณชน ผู้ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดในแต่ละสัปดาห์จะได้รับรางวัลคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท เป็นเวลา 10 สัปดาห์



คณะกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย

1. ผู้บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

2. คุณอนุชัย ศรีเจริญภู่ทอง ช่างภาพ ชื่อดัง

3. คุณปิยทัต เหมทัต ช่างภาพชื่อดัง



นิสสัน มาร์ช ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น



**************************************************************************



สารฑูล สักการเวช

sarathun@caronline.net

No comments:

Post a Comment