Wednesday, August 25, 2010

นิสสัน ย้ำความสำเร็จ ส่ง ทีด้า และ ทีด้า ลาติโอ เขย่าตลาด ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ที่ให้มากกว่าที่คุณจินตนาการ

นิสสัน ย้ำความสำเร็จ ส่ง ทีด้า และ ทีด้า ลาติโอ เขย่าตลาด

ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ที่ให้มากกว่าที่คุณจินตนาการ




นิสสันเปิดตัวรถยนต์ทีด้า 2 รุ่น 2 ความต่าง ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ โดยทีด้า มาพร้อมภาพลักษณ์ปราดเปรียว 5 ประตู กว้างขวาง ทันสมัย มีสไตล์ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ส่วนทีด้า ลาติโอ ขอเจาะตลาดรถครอบครัวอเนกประสงค์ที่ให้ความกว้างเช่นเดียวกันและเน้นความสะดวกสบายอย่างเหนือคู่แข่ง

กรุงเทพฯ(15 ตุลาคม 2552):บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จรถยนต์ในรุ่น ทีด้า ในสองรุ่นสองแบบ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ โดยแบ่งกลุ่มเป้าหมายชัดเจน



ทีด้า เน้นกลุ่มวัยเริ่มทำงานที่ต้องการพาหนะที่คล่องตัว สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกแบบได้อย่างลงตัว ในขณะที่ทีด้า ลาติโอ ยึดคอนเซ็ปต์เรียบหรู อบอุ่น เป็นแฟมิลี่คาร์ที่น่าจับตามอง

นิสสัน ทีด้า (5 ประตู) ยังเน้นคอนเซ็ปต์โฉบเฉี่ยวทันสมัย พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ทีด้า แตกต่างจากรถยนต์ตลาดทั่วไป การออกแบบภายนอก-ภายใน เน้นที่ความกว้างและพื้นที่ใช้สอยภายใน เรียกว่ากว้างพอที่จะใส่ทุกจินตนาการของชีวิต สามารถดึงจุดเด่นของความเป็นรถสำหรับคนรุ่นใหม่ออกมาได้อย่างชัดเจน



สำหรับ ทีด้า ลาติโอ สามารถให้พื้นที่ๆกว้างพอที่จะเติมเต็มทุกความสุขของคนที่คุณรัก มั่นใจจะสามารถแข่งขันในตลาดรถระดับเดียวกันได้อย่างสบาย พร้อมเปิดตัวฟังค์ชั่นใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความได้เปรียบ เมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาดมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความกว้างขวาง ทันสมัย และเน้นที่ความสะดวกสบายมากที่สุด



ด้านหน้าดีไซน์ใหม่สำหรับทีด้า มีการปรับเปลี่ยนกระจังหน้า ซึ่งมีรูปทรงคล้ายกับรถยนต์นิสสัน มูราโน เพื่อให้สอดรับกับชุดไฟหน้าและกันชนหน้าใหม่ โดยทีด้า จะเป็นสีเทาเข้มเพื่อเพิ่มความเป็นสปอร์ต ส่วน ทีด้า ลาติโอ เป็นสีเทาอ่อนให้ความรู้สึกหรูหรา มีรสนิยม รวมทั้งดีไซน์ตำแหน่งไฟตัดหมอกที่คล้ายรูปหยดน้ำ เพิ่มความดูดีมีระดับในทุกมุมมอง

ภายใน ทีด้า และทีด้า ลาติโอ รุ่น G มีการปรับเปลี่ยนแผงคอนโซลกลางใหม่เป็นแถบสีเงิน ให้ดูสวยงามและทันสมัยมากยิ่งขึ้น วัสดุหุ้มเบาะผ้าลายใหม่ แผงหน้าปัดเรือนไมล์ ใช้พื้นสีขาวและขยายขนาดตัวเลขให้ใหญ่ขึ้น ช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน สวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ในรุ่น G ควบคุมได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับรถ เพราะผู้ขับไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยอีกด้วย อีกทั้งทีด้าทุกรุ่น และทีด้า ลาติโอรุ่น 1.6 G และ M มีการปรับเปลี่ยนวิทยุใหม่เป็นแบบ 2 Din + CD 1 แผ่น ซึ่งสามารถเล่นแผ่น MP3 ได้ พร้อมช่อง AUX IN สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น เครื่องเล่น iPod และ MP3 รุ่น G ของทั้งทีด้า และ ทีด้า ลาติโอปรับเปลี่ยนระบบปรับอากาศเป็นแบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับระบบแสดงอุณหภูมิภายนอกรถ ช่วยให้ผู้ขับสามารถปรับตั้งอุณหภูมิได้ตามต้องการ และช่วยกระจายความเย็นสบายได้อย่างทั่วถึง อีกหนึ่งความพิเศษที่ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการเดินทาง

คุณประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดของนิสสัน ทีด้า ว่า “แม้ว่าในปีนี้สภาพเศรษฐกิจจะเป็นจุดที่ทำให้การทำตลาดนั้นมีความลำบากมากขึ้น แต่จะเห็นได้ว่าอัตราการเติบโตของรถยนต์นั่งในปีนี้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยของนิสสันเองก็มีการเติบโตขึ้น 5% เมื่อเทียบกับยอดสะสมถึงเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา นิสสันจึงให้ความสำคัญเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการกับกลุ่มผู้ขับขี่ในกลุ่มนี้มากที่สุด โดยไม่ว่าจะเป็นด้านรูปลักษณ์ภายนอก ที่ออกแบบให้ดูคล่องแคล่วต่อการขับขี่ แต่ภายในกว้างขวาง ขณะเดียวกันสมรรถนะการขับขี่ และอัตราการใช้น้ำมันนั้นก็ไม่เป็นรองใคร”



สำหรับผู้ที่สนใจทีด้า และ ทีด้า ลาติโอ สามารถทดลองขับและขอรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่าย นิสสันทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

ราคาจำหน่าย ดังนี้



นิสสัน ทีด้า

- ทีด้า รุ่น 1.8 G ราคา 799,000 บาท

- ทีด้า รุ่น 1.6 G ราคา 762,000 บาท

- ทีด้า รุ่น 1.6 S ราคา 688,000 บาท



นิสสัน ทีด้า ลาติโอ

- ทีด้า ลาติโอ รุ่น 1.6 G ราคา 737,000 บาท

- ทีด้า ลาติโอ รุ่น 1.6 M ราคา 681,000 บาท

- ทีด้า ลาติโอ รุ่น 1.6 B AT ราคา 594,000 บาท

- ทีด้า ลาติโอ รุ่น 1.6 B MT ราคา 564,000 บาท



พิเศษสุด: โปรโมชั่นเฉพาะในช่วงเปิดตัวทั้ง ทีด้า และ ทีด้า ลาติโอ อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.99% ( เงินดาวน์ 20%, ระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน) ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ( ประกันภัยซ่อมห้าง Premium Protection Insurance)



**************************************************************************



สารฑูล สักการเวช

sarathun@caronline.net

No comments:

Post a Comment