Wednesday, August 25, 2010

ได้เวลาที่สายลมหนาวจะกลับมาสร้างความสุขอีกครั้งกับ “ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ” กลางหุบเขาใหญ่

ได้เวลาที่สายลมหนาวจะกลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง

กับ “ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ” กลางหุบเขาใหญ่



บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ไทยแอร์เอเชีย , ฮัลโหล บางกอก และ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โดย คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ร่วมกัน จัดต้นฉบับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว “ Honda Winter Fest’#4 ” โดยยึดพื้นที่ ร้าน Funky Villa ที่ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋กับคอนเซปภายใต้ธรรมชาติ จัดงานแถลงข่าว “ Honda Winter Fest’ #4 ” เมื่อวันอังคาร ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ บริษัท ฯ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฮอนด้าได้พยายามจัดกิจกรรมมากมายหลายรูปแบบ เพื่อให้สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าแต่ละกลุ่ม สำหรับงาน Honda Winter Fest’ #4 ในครั้งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ ฮอนด้า ขอร่วมมอบความสุขด้านเสียงเพลง กับอีกหนึ่งบรรยากาศ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่รักและชื่นชอบเสียงเพลง และต้องการพักผ่อนช่วงฤดูหนาวกับการฟังเพลงและได้สัมผัสกับธรรมชาติ อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ฮอนด้าได้เตรียมของที่ระลึกเป็นเมล็ดพันธ์ต้นไม้ ในกล่องไม้น่ารัก ๆ ให้กลับไปปลูกที่บ้าน ซึ่งเราได้นำมามอบให้กับสื่อมวลชน ที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วยเช่นกัน เพราะฮอนด้าอยากให้ทุกคนคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและภายในวันงานทางฮอนด้าได้จัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมาย อาทิ เช่น สวนสัตว์กระดาษ และทุ่งกังกัน ที่ทำมาจากกระดาษใช้แล้ว เป็นการสร้างงานศิลปะจากความคิดสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม มีสินค้าทำมือมาขายภายในงาน และ ร้านอาหารภายในงานได้ให้ความร่วมมือในการเลือกใช้ภาชนะที่ย่อยสลายง่าย เป็นต้น ”

ด้านผู้จัดงานมืออาชีพ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เผย “เป็นการร่วมงานกับฮอนด้าเป็นครั้งแรกกับงาน“ Honda Winter Fest’ # 4 ” งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการสานต่อต้นฉบับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ซึ่งเราจัดมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยคอนเซปงานนี้ “ เราจะร้องเพลงด้วยกัน ” กับแนวเพลงอีซี่ลิสซึ่นนิ่ง สุดแสนจะโรแมนติก ซึ่งเราได้รวบรวมศิลปินชั้นนำของเมืองไทยไว้อย่างคับคั่ง กว่า 30 วง ทั้งนี้ ในส่วนของเรื่องสถานที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ แสง สี เสียง ห้องน้ำ การเดินทาง ที่จอดรถ พร้อมแล้วที่รองรับผู้ฟังที่รักการฟังเพลงภายใต้อ้อมกอดของขุนเขา บรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ” วินิจ กล่าว

ศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสุข อาทิเช่น อีทีซี / ปาล์มมี่ / โมเดิร์น ด๊อก / โจอี้ บอย / บูดาเบส สครับ / ฟรายเดย์ / เจ็ต เซ็ตเตอร์ / โย่ง ก้อย / น้อย วงพรู / มิ้นท์ มาลีวัลย์ / ปนัดดา เรืองวุฒิ / ติ๊ก ชีโร่ / กบ ทรงสิทธิ์ / ชรัส เฟื่องอารมณ์ / ปิงปอง ศิรศักดิ์ / สุรสีห์ อิทธิกุล / แหวน ฐิติมา / ปั่น ไพบูลย์เกียรติ / โมทย์ วิเลปะนะ / อิน บูโดกัน / อุ้ย ระวิวรรณ / ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน / แป๋ว นภาดา (สายสุนีย์) / อู๋ ธรรณธร /โอ๊ค สมิทธิ์ / รุจ เดอะสตาร์ / แดน วรเวช / เฟิร์ส สล๊อตแมชชีน / ว่าน ธนกฤต / พัดชา / เกิร์ลลี่ เบอรี่ / โฟร์ มด / มินท์ อรรถวดี และจุ๋ย จุ๋ยส์



.....เราจะร้องเพลงด้วยกัน......28 พ.ย. นี้ แน่นอน ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

บัตรราคา 1,500 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทรศัพท์ 02-262-3456



**************************************************************************



สารฑูล สักการเวช

sarathun@caronline.net

No comments:

Post a Comment