Thursday, August 26, 2010

แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ “ แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” และ “สมาร์ท คอนเซ็ปต์”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เอาใจคนรักความแตกต่างจับแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ เสริมมาดเท่สไตล์สปอร์ต ด้วยชุดแต่งครบครัน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 16มีนาคมนี้





มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ได้รับการแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งมาพร้อมแนวคิด "Sensational Intelligence” ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยเร้าใจ ความอัจฉริยภาพในการขับขี่ที่เหนือกว่า นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของระบบความปลอดภัย พร้อมสมรรถนะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีเครื่องยนต์ ให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์ MIVEC II FFV (Flexible Fuel Vehicle) ขนาด 1.8 ลิตร รองรับการใช้น้ำมันได้หลากหลายตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 85 และเครื่องยนต์ MIVEC II ขนาด 2.0 ลิตร รองรับถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20



สำหรับ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์ ” เป็นการนำรุ่นจีที (GT) มาตกแต่งเพิ่มเติม เน้นความโดดเด่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแนวสปอร์ตรอบคัน โดยนอกจากจะมาพร้อมกรอบกระจังหน้าแบบสีดำที่รับกับล้ออัลลอยล์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว แบบ Dark Gray รวมไปถึงชุดชายกันชนหลัง แล้ว ยังเพิ่มความดุดันและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแท้จากแรลลี่อาร์ต ไม่ว่าจะเป็น แผ่นฟอยล์แรลลี่อาร์ตตกแต่งทั้งกันชนหน้า-หลัง สปอยเลอร์หลัง และชายด้านข้าง รวมทั้งเสริมมาดเข้มด้วยวงแหวนครอบไฟตัดหมอก และแผงครอบใต้กันชนหลัง ในขณะที่ภายในได้รับการตกแต่งให้โฉบเฉี่ยวให้ความรู้สึกพิเศษจากชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตด้วยชุดวงแหวนครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิแบบโครเมียม พร้อมหัวเกียร์และหุ้มเบรคมืออะลูมิเนียม นอกจากนี้ยังเพิ่มความลงตัวด้วยชุดแผงครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิ และชุดแผงครอบแป้นเกียร์สีเงิน รวมไปถึงฝาครอบบันไดสเตนเลสจากแรลลี่อาร์ต

ในขณะที่รุ่น “สมาร์ท คอนเซ็ปต์” จะเป็นการนำรุ่น จีแอลเอส ลิมิเต็ด (GLS Ltd.) มาตกแต่งให้เท่ยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งแบบโครเมียม ทั้งแผงครอบช่องดักลมกันชนหน้า คิ้วตกแต่งชายฝากระโปรงท้าย และชุดฝาครอบมือจับประตู ลงตัวยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งลิปสปอยเลอร์หลัง สำหรับการตกแต่งภายในเน้นความลงตัวและหรูหราทำให้รถดูกว้างสบายและสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยโทนสีเงิน “Cool Silver” ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของคอนโซลหน้าและแผงข้างประตู ชุดแผงครอบแป้นเกียร์ รวมไปถึงชุดแผงครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งรับกับชุดวงแหวนครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิแบบโครเมียม



ทั้งนี้ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ ยังได้เติมเต็มความสุนทรีย์ในการเดินทางด้วยชุดเอนเตอร์เทนเมนท์ติดรถยนต์ที่

ให้ได้มากกว่าจากจอมอนิเตอร์แบบระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ วิทยุ DVD VCD MP3 ชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง iPod และ USB พร้อมระบบนำทางอันชาญฉลาด (เนวิเกเตอร์) ที่สามารถแสดงภาพแผนที่นำทางและฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นในเวลาเดียวกันได้ รวมไปถึงระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (บลูทูธ) เพิ่มความปลอดภัยและสะดวกในการสนทนาระหว่างขับรถ

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน โดยในรุ่น “สมาร์ท คอนเซปต์” มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีบรอนซ์เงิน สีดำ ราคาขายอยู่ที่ 945,000 บาท และ สีขาวมุก “ไวท์เพิร์ล” ราคาขายอยู่ที่ 955,000 บาท และ รุ่น “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีบรอนซ์เงิน และสีเทาดำ พร้อมราคาขายอยู่ที่ 1,085,000 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับชุดแต่งครบครัน อีกทั้งยังมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพจากการรับประกันชุดอุปกรณ์ตกแต่งนาน 3 ปี หรือ100,000กิโลเมตร



สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ “สมาร์ท คอนเซปต์” และ “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” ได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 1800 900 009 และ/หรือ www.mitsubishi-motors.co.th

No comments:

Post a Comment