Thursday, August 26, 2010

“ทาทา นาโน” เดินสายโรดโชว์ทั่วไทย By;Thunyaluk Seniwongs

ทาทา มอเตอร์ส เตรียมนำ “ทาทา นาโน” รถยนต์ที่พลิกโฉมนวัตกรรมยานยนต์ของโลก รวมถึงรถปิคอัพเพื่อการพาณิชย์รุ่นต่างๆ มาให้คนไทยในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ รวม 11 จังหวัด ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ประชาชนได้รู้จักกับวิสัยทัศน์ ปรัชญา และนวัตกรรมของทาทามากยิ่งขึ้น





นายอาจิต เวนคาทารามัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การจัดแสดงรถรุ่นนาโนเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26 เมื่อปลายปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ เราจึงอยากจะให้ประชาชนในวงกว้างได้รู้จักกับรถรุ่นนี้มากขึ้น”





ทาทา นาโน ได้รับการพัฒนาด้วยแนวคิดใหม่ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการประกอบชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้เป็นยานยนต์ขนาดเล็กที่ประหยัด เป็นเจ้าของได้ง่าย สามารถตอบสนองความต้องการของมวลชนอย่างแท้จริง อีกทั้งได้มาตรฐานความปลอดภัยของยุโรป เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ และวิ่งได้ถึง 23.6 กิโลเมตรต่อน้ำมัน 1 ลิตร ทาทา นาโน ยังเป็นรถยนต์ที่ได้รับรางวัล “ขับเคลื่อน...สู่ความยั่งยืน” ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 26 อีกด้วย





โรดโชว์ของทาทา นาโน จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้ายอดนิยมในจังหวัดต่างๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม เป็นต้นไป โดยในภาคเหนือจะจัดขึ้นที่บิ๊กซี นครสวรรค์ ในวันที่ 27-29 มีนาคม 2553 ตามด้วยบิ๊กซี พิษณุโลก ในวันที่ 2-4 เมษายน 2553 และเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ ในวันที่ 30 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2553

ส่วนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือจัดขึ้นที่เซ็นทรัล อุดรธานี ในวันที่ 26-28 มีนาคม 2553 ต่อด้วยเซ็นทรัล ขอนแก่น ในวันที่ 2-4 เมษายน 2553, เดอะมอลล์ นครราชสีมา ในวันที่ 9-11 เมษายน 2553, บิ๊กซี สกลนคร ในวันที่ 23-25 เมษายน 2553, ห้างเสริมไทย มหาสารคาม ในวันที่ 30 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2553 และร้อยเอ็ด ห้างเนวาด้า ในวันที่ 7-9 พฤษภาคม 2553













สำหรับภาคใต้จะจัดขึ้นที่บิ๊กซี สงขลา ในวันที่ 26-28 มีนาคม 2553 และโลตัส หาดใหญ่ ในวันที่ 2-4 เมษายน 2553





ในโรดโชว์ดังกล่าว ทาทาจะนำรถปิคอัพฉีกกฎ “ทาทา ซีนอน” รุ่นต่างๆ ไปจัดแสดงด้วย ทั้งทาทา ซีนอน เครื่องยนต์ดีเซล VTT DICOR 2.2 ลิตร แรงหมดจดไม่ซดน้ำมัน ที่ให้สมรรถนะสูงสุดพร้อมประหยัดน้ำมัน เพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์ และทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี ปิคอัพเครื่องยนต์ซีเอ็นจี/เอ็นจีวีแท้ 100% จากโรงงานรุ่นแรกของไทยที่ช่วยลดต้นทุนการขนส่งได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ผู้มาชมงานจะได้รับของที่ระลึกและสามารถสนุกกับเกมต่างๆ พร้อมรับของรางวัลมากมายตลอดงาน



“การจัดแสดงรถยนต์ทาทา นาโน ทั่วประเทศจะทำให้คนไทยได้เข้าใจถึงปณิธานของทาทาในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน ตลอดจนความใส่ใจของบริษัทฯ ในการรักษาสิ่งแวดล้อม รถยนต์ทุกรุ่นของทาทา มอเตอร์ส ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนายานยนต์ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการลูกค้า” นายอาจิต กล่าวทิ้งท้าย



No comments:

Post a Comment