Thursday, August 26, 2010

ฮุนไดส่งมอบ The New Hyundai Tucson ทั้งรุ่น 2.0 2WD และ 2.0 4WD

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบรถยนต์ The New Hyundai Tucson 2.0 2WD และ 4WD และ The New Hyundai H-1 Series ที่กวาดยอดจองในงานมอเตอร์โชว์ 2010 ถึง 520 คัน จนทำให้ยอดส่งมอบประจำเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทะลุหลัก 300 คัน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่บริษัทฯ เข้ามาทำตลาดรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 2 ปี

“สำหรับการสร้างยอดจองใหม่ให้กับ The New Hyundai Tucson ให้เป็นไปตามเป้าที่คาดเอาไว้นั้น บริษัทฯได้จัดกิจกรรมโร๊ดโชว์ไปตามจังหวัดต่างๆ โดยเริ่มต้นที่ภาคเหนือ ต่อด้วยภาคใต้ และตะวันออกเฉียงเหนือตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรถยนต์ที่เป็นมาตรฐานใหม่ของฮุนไดอย่างใกล้ชิด ซึ่งก็มียอดจองเพิ่มในทุกแห่งที่ได้เข้าไปจัดกิจกรรม จนเห็นได้ว่าความโดดเด่นและแตกต่างของรถยนต์ SUV ที่ทันสมัยของฮุนได โดนใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายไม่น้อยเหมือนกัน” มร.คุราตะ กล่าว

“การได้มีโอกาสทดลองขับจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดของลูกค้าในการเข้าถึงรถยนต์ CBU มาตรฐานสูงจากฮุนได ที่เป็นต้นแบบของรถยนต์อีกหลายๆรุ่นในอนาคต ไม่ว่าในเรื่องของการออกแบบ และคอนเซ็ปการใช้งานที่เน้นความเป็นสปอร์ตเป็นหลัก เช่น Hyundai Sonata ใหม่ และ Hyundai Avante ที่เพิ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในโลกในแบบ World Premier ไปเมื่อไม่นานมานี้ในงาน Busan Motor Show ประเทศเกาหลี” มร.คุราตะกล่าว



“นอกจากการเดินหน้าเน้นหนักกิจรรมการขายอย่างต่อเนื่องแล้ว บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยังเจาะตลาดลูกค้าเป้าหมายของ The New Hyundai Tucson อย่างต่อเนื่องผ่านกระแสฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2010 ซึ่งการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเดือนมิืถุนายนปีนี้ และการนำเอาพรีเซ็นเตอร์และเพลงที่แต่งขึ้นพิเศษให้กับรถยนต์์คันนี้ ไปโปรโมทในวงกว้างก็คาดว่าจะช่วยเสริมการสื่อสาร และดึงดูดลูกค้าให้ทดลองสุดยอดเซ็กซี่ SUV คันนี้มากขึ้น” มร.คุราตะ กล่าวเสริม

The New Hyundai Tucson ในรุ่น 2.0 2WD จำหน่ายในราคาแนะนำที่ 1,791,000 บาท และรุ่น 2.0 4WD ในราคา 1,895,500 บาท โดยรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ on-demand ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็คโทรนิกส์ กระจายแรงขับ 50:50 ระหว่างล้อหน้า และล้อหลัง



พบกับรายละเอียดของ The Sexy SUV ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ

หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai-motor.co.th

No comments:

Post a Comment